Với thông điệp ” Tại nhà tag, Mỗi cuốn sách là một người bạn, mỗi trang đọc là một hành trình”
“THƯ VIỆN CỘNG ĐỒNG” là một trong chiến dịch ý tự hào của nhà mình, với mong muốn tạo ra một không gian học tập và trao đổi kiến thức thân thiện và tự do. Từ “thư viện” không chỉ đơn thuần là nơi lưu trữ sách, mà còn là một không gian sống động, nơi mọi người có thể mượn, nghiên cứu và học hỏi không bị ràng buộc bởi thời gian hay môi trường.

Chúng mình muốn xây dựng một thư viện không chỉ là nơi để thư giãn và trò chuyện, mà còn là không gian để bạn đắm mình trong thế giới của sách, trao đổi kiến thức và tìm kiếm cảm hứng. tagspace hướng đến việc tạo ra một môi trường yên tĩnh, nơi tiếng ồn xung quanh trở thành một phần tự nhiên của cuộc sống, giúp bạn cảm thấy thư thái và tập trung vào việc đọc sách.

Qua chiến dịch này, chúng mình đã quyên góp hơn 100 cuốn sách từ các bạn nhỏ tại địa phương, cùng nhau xây dựng một thư viện cộng đồng phong phú và đầy ắp kiến thức. Chúng mình hi vọng rằng mỗi người trong chúng ta sẽ tìm thấy niềm vui và sự bình yên trong không gian này, nơi bạn có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và cảm nhận được sự kết nối sâu sắc với bản thân và cộng đồng.