ĐIỀU GÌ LÀ BÌNH THƯỜNG?

Với thông điệp:

‘Khám phá vẻ đẹp trong những điều bình thường – vì chính những khoảnh khắc giản dị và quen thuộc tạo nên hạnh phúc thực sự.’

‘ĐIỀU GÌ LÀ BÌNH THƯỜNG?’ là chiến dịch đầy ý nghĩa của tagspace., được nhà mình tâm huyết tạo ra nhằm khuyến khích mỗi người tìm ra và trân trọng những điều tưởng chừng bình thường nhưng lại vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Khi đặt ra câu hỏi này, nhà Tag nhận ra rằng chính những điều nhỏ bé, quen thuộc lại là nguồn gốc của niềm hạnh phúc sâu sắc nhất. Vì vậy, ‘ĐIỀU GÌ LÀ BÌNH THƯỜNG?’ mời gọi mọi người chia sẻ những trải nghiệm và cảm xúc mà họ coi là bình thường nhưng mang ý nghĩa lớn lao đối với chính mình.

Mục đích của chiến dịch là tạo ra một không gian để mọi người bộc lộ tâm tư, dù bằng lời nói hay chữ viết. tagspace. đã chuẩn bị một tấm bảng lớn với thông điệp ‘Hãy dũng cảm ghi lại những trải nghiệm mà bạn coi là hết sức bình thường nhưng rồi sẽ mất đi mãi mãi’ hoặc ‘Những điều bạn khó nói hay mơ ước của bạn trong tương lai.’ Mỗi dòng chữ được ghi lại sẽ giúp quyên góp 2.000đ để hỗ trợ các em nhỏ vùng sâu vùng xa thông qua Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam.

Chiến dịch, kéo dài từ ngày 2/1 đến 28/1, không chỉ tạo ra tác động tích cực tại địa phương mà còn mang lại sự hỗ trợ cho trẻ em khó khăn. Nó cũng giúp mọi người nhận thức được giá trị thực sự của những điều bình thường trong cuộc sống. Nhà mình rất hạnh phúc khi thấy hơn 200 bạn tham gia, đóng góp tổng cộng 418.000đ, và mỗi dòng chữ đều chứa đựng những cảm xúc chân thành về gia đình, mơ ước và cuộc sống hiện tại.

Nhà mình hy vọng rằng chiến dịch này sẽ khuyến khích mọi người tiếp tục trân trọng những điều bình thường và tạo ra thêm nhiều hành động ý nghĩa hơn nữa. Hãy tự hỏi và trả lời ‘ĐIỀU GÌ LÀ BÌNH THƯỜNG?’ và cùng tagspace. thực hiện những điều giản dị nhưng đầy ý nghĩa trong cuộc sống.”